1. Phạm vi giao hàng khi mua hàng tại Blueger
Nhằm giúp trải nghiệm sản phẩm và phù sóng rộng rãi, nên Blueger có phạm vi giao hàng trên toàn quốc. Nhờ dù ở bất cứ nơi đâu, quý khách cũng có thể đặt hàng, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của chúng tôi mà không làm gián đoạn trải nghiệm mua sắm
Lưu ý: nếu chủ shop có vận chuyển quốc tế thì nên nêu rõ danh sách những quốc gia có hoặc chưa hỗ trợ, cũng như cho khách hàng biết rằng đơn hàng của họ có thể chịu một số loại thuế phát sinh như thuế VAT, thuế nhập khẩu (tùy thuộc vào nước sở tại) để khách có quyết định đặt hàng phù hợp.
2. Thời gian xử lý đơn hàng
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý trong khoảng thời gian sớm nhất, chậm nhất là 2h đồng hồ (Không kể ngày lễ và ngày cuối tuần). Việc tách bạch giữa thời gian xử lý đơn hàng và thời gian vận chuyển tránh trường hợp quý khách hàng đặt hàng vào những ngày cuối tuần, ngày lễ, thời điểm làm việc của Blueger và đơn hàng không được xử lý kịp thời, gây trải nghiệm không tốt cho khách hàng.
3. Thời gian giao hàng
Sau khi đơn hàng được tiếp nhận và xử lý thành công, đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển với thời gian như sau:
- Đối với nội thành, trung tâm: Thời gian vận chuyển thường sẽ từ khoảng 1-2 ngày làm việc
- Đối với đơn liên tỉnh, ngoại thành: Thời gian vận chuyển khoảng từ 3-4 ngày làm việc
Tuy nhiên thời gian giao hàng có thể thay đổi phụ thuộc vào các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, các sự cố bất lợi về quãng đường di chuyển, vì vậy rất mong quý khách hàng thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi hàng được giao. Blueger xin cám ơn!
4. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Blueger sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).