Những Lợi Ích Tuyệt Vời Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Mang Đến Cho Gia Đình Bạn

Mỗi con người đều cần nước uống để duy trì sức khỏe. Trước đây, nguồn nước sạch và an toàn có thể được sử dụng trực tiếp sau khi lọc qua các bình lọc nước thô sơ hoặc đun sôi. Tuy nhiên, hiện nay, khi nguồn nước không đảm bảo, chúng ta cần tìm những giải pháp tốt hơn để đảm bảo một nguồn nước an toàn và tiện lợi hơn. Trong số các giải pháp này, máy lọc nước nóng lạnh mang đến tiện ích tối ưu nhất.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Mang Đến Cho Gia Đình Bạn
Những lợi ích tuyệt vời máy lọc nước nóng lạnh mang đến cho gia đình bạn

I. Tình trạng nguồn nước

Hiện nay, nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Các loại vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất gây ô nhiễm khác làm cho nguồn nước trở nên bẩn và không an toàn để sử dụng. Rác thải và chất thải từ con người cũng góp phần làm ô nhiễm nguồn nước.

Các phương pháp xử lý nước trước đây không thể loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại trong nước. Các hoá chất và kim loại nguy hiểm có thể tồn tại trong nguồn nước và gây hại cho sức khỏe con người. Thậm chí một lượng nhỏ các chất này cũng có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi chúng tích tụ trong cơ thể. Do đó, khi gặp tình trạng ô nhiễm nước. Ví dụ như nước cứng, mùi sắt hay có mùi vị khó chịu. Việc xử lý ngay bằng các thiết bị lọc nước là cần thiết. Điều này giúp đảm bảo nguồn nước an toàn cho sức khỏe của chúng ta. Các thiết bị lọc nước có thể loại bỏ các chất ô nhiễm và cung cấp nước sạch, tinh khiết hơn cho gia đình.

II. Máy lọc nước lạnh trực tiếp là gì?

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là một giải pháp hiện đại để lọc nước uống, mang lại nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn nước đóng chai và nước tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế. Người dùng có thể uống trực tiếp nước đã được lọc mà không cần phải xử lý nước qua bất kỳ quy trình nào, kể cả đun sôi nước.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp kết hợp tích hợp giữa máy lọc nước và máy làm nóng lạnh. Với công nghệ tiên tiến, máy có khả năng sử dụng trực tiếp nguồn nước sinh hoạt mà không cần sử dụng bình chứa 20L như các máy lọc nước thông thường. Nó có thể coi là một thiết bị máy lọc nước 2 trong 1, với đầy đủ chức năng và công năng của cả máy lọc nước và máy nóng lạnh. Cách hoạt động của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp tương tự như các máy lọc nước thông thường. Nhưng nó cũng được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng.

>> Xem thêm: Máy Lọc Nước Tại Vòi Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Lọc Nước Tại Vòi

III. Lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước nóng lạnh mang đến cho gia đình bạn

1. An toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình

Một lý do quan trọng nhất để sở hữu một máy lọc nước là bảo vệ sức khỏe của bạn. Nước qua quá trình lọc sẽ ít vi khuẩn, ít kim loại nặng hơn và có khả năng loại bỏ nhiều chất ô nhiễm hóa học so với nước trực tiếp từ vòi. Người dùng thường cảm thấy lợi ích lớn nhất là tăng sự tỉnh táo, ít vấn đề về tiêu hóa và cảm thấy khỏe mạnh hơn so với việc uống nước từ các nguồn chưa được xử lý đúng cách.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Mang Đến Cho Gia Đình Bạn
Lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước nóng lạnh mang đến cho gia đình bạn

2. Uống trực tiếp mà không cần đun sôi

Nước từ máy lọc nước trực tiếp có thể được uống mà không cần đun sôi lại. Công nghệ lọc hiện đại, như công nghệ lọc Nano, đảm bảo nước đạt chuẩn sạch và tinh khiết. Nó loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, một số máy lọc nước còn có lõi bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, máy lọc nước tích hợp các công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp ngăn chặn sự tái nhiễm vi khuẩn trong nước sau quá trình lọc. Điều này mang lại sự an tâm khi sử dụng mà không cần phải đun sôi nước trước khi uống.

3. Chức năng làm nóng – lạnh tiện lợi

Một ưu điểm quan trọng của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là tính năng làm nóng – lạnh tiện lợi khi sử dụng. Người dùng thích sự tiện lợi khi có thể lấy nước nóng để pha trà, cà phê, hoặc lấy nước lạnh giải khát trong mùa hè mà không cần đun nấu hoặc lấy nước từ tủ lạnh. Thường thì máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp có khả năng nhanh chóng làm nóng nước lên đến 85-95 độ C và làm lạnh nhanh để đạt tới 6-10 độ C. Cách hoạt động của máy như sau:

  •  Nguyên lý làm nóng

Khi máy hoạt động, một sợi đốt sẽ tạo ra nhiệt để làm nóng nước trong bồn chứa. Khi nhiệt độ nước đạt đến mức đã được thiết lập, rơ le sẽ ngắt nguồn nhiệt để duy trì nhiệt độ nước ấm. Khi nhiệt độ trong bồn chứa giảm, rơ le sẽ kích hoạt và cung cấp nguồn điện cho quá trình làm nóng. Quá trình này lặp lại trong suốt sử dụng máy.

  • Nguyên lý làm lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng nguyên lý làm lạnh bằng block tương tự như tủ lạnh. Hệ thống làm lạnh của máy được thiết kế nhỏ gọn hơn. Dàn ống xoắn được sử dụng để làm lạnh nước. Để đảm bảo nhiệt độ nước lạnh từ 6-10 độ C, máy được trang bị rơ le nhiệt để ngắt máy nén. Quá trình này giúp đảm bảo nước lạnh luôn ở nhiệt độ mong muốn. Quá trình này diễn ra trong suốt quá trình sử dụng máy.

>> Xem thêm: Những Vai Trò Vô Cùng Quan Trọng Của Nước Đối Với Cơ Thể Con Người

4. Thiết kế an toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng khóa an toàn tránh nóng để bảo vệ trẻ em. Khoảng cách giữa các vòi và từ các vòi đến khay đựng nước được tính toán kỹ lưỡng để người dùng tiện lợi nhất khi lấy nước. Kể cả cốc cao, cốc thấp hay lấy nước vào bình đựng nước.

5. Dễ sử dụng

Sản phẩm với 2 vòi nước nóng, lạnh riêng biệt nên người dùng có thể dễ dàng lấy nước. Bên cạnh đó, được tích hợp các tính năng thông minh mang lại sự an toàn khi sử dụng như: Báo nước đầy, báo thiếu nước, tự động sục rửa màng lọc.

6. Tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block giúp tiết kiệm điện năng. Thường thì máy có công suất hoạt động khoảng 500W/h. Chúng thấp hơn rất nhiều so với các loại máy lọc nước nóng lạnh khác trên thị trường. Máy còn được trang bị rơ le điều chỉnh nhiệt độ nước. Điều này giúp bạn có thể lấy nước ở nhiệt độ mong muốn mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Mang Đến Cho Gia Đình Bạn
Tiết kiệm điện năng

7. Bảo vệ thiết bị gia dụng

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp không chỉ cải thiện chất lượng nước uống mà còn bảo vệ thiết bị gia dụng. Bằng cách loại bỏ clo, chất gây ô nhiễm, vi khuẩn và chì khỏi nước trước khi sử dụng, máy lọc nước giúp ngăn chặn sự hình thành cặn và cảm giác cứng của nước. Điều này giúp bảo vệ ấm nước, máy nước nóng, máy pha cà phê và các thiết bị khác khỏi tác động của nước cứng. Khi sử dụng nước cứng, các khoáng chất có thể tích tụ và gây hỏng thiết bị. Điều này làm giảm hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm. Bằng việc loại bỏ các chất gây cứng nước, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giúp bảo vệ thiết bị gia dụng và tiết kiệm năng lượng điện.

8. Tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là một hệ thống lọc nước có chi phí phải chăng và dễ dàng lắp đặt. So với việc mua nước đóng chai trong một năm, máy lọc nước sẽ nhanh chóng thu hồi lại chi phí. Thông thường, nước đóng chai chỉ là nước máy thông thường được lọc qua quy trình. Một phần của chi phí này là chi phí thương hiệu và bao bì của nước đóng chai. Hơn nữa, chi phí này chưa tính đến năng lượng mà chúng ta tiêu thụ để đun nóng hoặc làm lạnh nước.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Mang Đến Cho Gia Đình Bạn
Tiết kiệm chi phí

9. Bảo vệ môi trường

Khi chúng ta liên tục sử dụng nước đóng chai, chúng cũng góp phần vào sự suy thoái môi trường. Những chai nhựa này thường được sản xuất từ các hợp chất hóa học và nếu không được tái chế. Chúng sẽ gây ô nhiễm môi trường bằng cách rơi vào bãi rác, sông. Hoặc thậm chí là đại dương trên khắp thế giới.

Rác thải nhựa khi bị thải ra môi trường hoặc chôn lấp, dần phân rã thành các mảnh nhỏ với kích thước khác nhau. Bao gồm cả vi kích thước nhỏ như micro, nano, pico… Những mảnh nhựa này sau đó sẽ xâm nhập vào môi trường nước, đất, không khí và ảnh hưởng đến các sinh vật biển. Con người tiếp tục tiêu thụ các sinh vật này, khiến hạt nhựa trở thành một mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe. Vì vậy, việc sử dụng máy lọc nước là một phương pháp để bảo vệ môi trường. Đặc biệt là môi trường đất và nước.

IV. Mua máy lọc nước nóng lạnh ở đâu đảm bảo nhất?

Công ty Cổ phần Blueger Việt Nam được thành lập vào ngày 02/06/2017. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp : Bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, bếp gas dương, máy lọc nước… Với phương châm kinh doanh bền vững, xây dựng uy tín dài lâu, chúng tôi tâm huyết đem lại cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho căn bếp.

Với đội ngũ nhân viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đó là lý do để chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Quý Khách hàng.

Thông tin liên hệ:

BLUEGER – THE BEST SOLUTION FOR YOUR KITCHEN

Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ