7 Lợi Ích Tuyệt Vời Bếp Điện Từ Mang Lại Cho Gia Đình Bạn

Bếp điện từ là thiết bị gia dụng mang đến sự an toàn cũng như tiện lợi là điều mà tất cả người dùng đều công nhận. Tuy nhiên, ngoài ưu điểm kể trên thì lợi ích của bếp điện từ còn có những gì. Hãy cùng Blueger tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời bếp điện từ mang lại cho gia đình bạn ở bài viết dưới đây nhé.

Bếp điện từ là sản phẩm gì?

Bếp điện từ là một loại bếp sử dụng công nghệ điện từ để tạo ra nhiệt và nấu nướng thay vì sử dụng nguồn nhiên liệu như bếp gas hoặc bếp từ truyền thống. Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ dựa trên việc tạo ra một trường từ điện từ bên dưới bề mặt của bếp. Khi một nồi hoặc chảo từ đặt lên bề mặt này, dòng điện đi qua nồi và tạo ra một dòng điện xoay chiều trong nồi. Dòng điện này tạo ra một trường từ điện từ, tạo ra nhiệt và truyền nhiệt đến nồi để nấu nướng.

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Bếp Điện Từ Mang Lại Cho Gia Đình Bạn
7 lợi ích mà bếp điện từ mang lại cho gia đình bạn

7 lợi ích tuyệt vời bếp điện từ mang lại cho gia đình

Bếp điện từ là một lựa chọn phổ biến và tiện ích cho gia đình hiện nay. Dưới đây là 7 lợi ích tuyệt vời mà bếp điện từ mang lại cho gia đình, chi tiết nhất:

1. Tiết kiệm năng lượng

Bếp điện từ sử dụng công nghệ từ trường để truyền nhiệt trực tiếp vào nồi, đảm bảo tận dụng 100% nhiệt lượng sản sinh. So với bếp gas truyền thống, bếp điện từ sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.

2. An toàn hơn khi sử dụng

Bếp điện từ không sử dụng ngọn lửa trực tiếp, do đó giảm nguy cơ cháy nổ và tai nạn gây cháy nổ. Ngoài ra, bếp điện từ chỉ tạo nhiệt khi nồi có dụng cụ nồi từ phù hợp. Vì vậy nên không gây cháy đổ khi quên tắt bếp hoặc để vật liệu không từ trên bề mặt. So với việc sử dụng các loại bếp khác như bếp gas hay bếp than, bếp từ đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn cả. Đồng thời nó còn hạn chế được tối đa các rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ. Hơn hết là tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

>> Xem thêm: Chức Năng Chống Tràn Của Bếp Từ

3. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Bề mặt bếp điện từ thường là một tấm kính phẳng, không có khe hở và các bộ phận dễ dàng tách rời. Điều này làm cho việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ẩm sau khi sử dụng. Khi vệ sinh các bạn nên đeo găng tay cao su đồng thời sử dụng thêm khăn mềm và các loại hoạt chất tẩy rửa chuyên dụng cho mặt bếp. Điều này giúp bạn vệ sinh dễ dàng và an toàn cho da tay.

4. Điều khiển và nấu ăn tiện lợi hơn

Bếp điện từ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng một cách chính xác và nhanh chóng. Bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh hơn và kiểm soát được nhiệt độ trong quá trình nấu. Điều này đảm bảo thực phẩm được nấu chín đồng đều.

Người dùng chỉ cần sơ chế thức ăn sống, cho vào nồi, nêm nếm gia vị vừa ăn và chọn chế độ phù hợp. Bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất phù hợp với món ăn. Với tính năng này bạn không còn mất thời gian để căn chỉnh mức lửa như khi sử dụng bếp gas.

5. Kiểu dáng hiện đại

Bếp điện từ thường có thiết kế mỏng nhẹ và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với các không gian nội thất đương đại. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí của căn bếp.

6. Không làm ô nhiễm không khí

Bếp điện từ không sản sinh khí độc như khí CO2 hay khí NOx trong quá trình sử dụng. Điều này giúp giữ cho không khí trong nhà sạch và an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như không thải ra môi trường khí độc gây hại.

7. Tính linh hoạt và tiện lợi cao

Bếp điện từ có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác và nhanh chóng, đáp ứng được các yêu cầu nấu nướng từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Ngoài ra, bếp điện từ cũng có thể sử dụng chức năng hẹn giờ tự động để lập trình nấu ăn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn trong bếp.

>> Xem thêm: Giải Đáp Thắc Mắc Bếp Điện Từ Có Tốn Điện Không

Mua bếp điện từ loại nào tốt nhất?

Bếp từ đôi Blueger B926Special với mặt kính KANGER vát 2 cạnh và bo viền nhôm chịu lực và truyền nhiệt tốt.

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Bếp Điện Từ Mang Lại Cho Gia Đình Bạn
Bếp từ đôi Blueger B926Special
  • 2 vùng nấu, cảm ứng từ

  • Chức năng Booster (nấu nhanh) riêng biệt

  • Công nghệ INVERTER – tiết kiệm điện năng

  • Chức năng sôi lăn tăn khi ở chế độ nấu thấp nhất

  • Chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt

  • Chức năng khóa an toàn khi sử dụng

  • Điều khiển tích hợp Touch ( chạm) và Slide (trượt)

  • Chức năng tạm dừng (Pause) tiện lợi trong sử dụng

  • IGBT hãng Siemens (Germany)
  • Hiển thị đèn Led: Red light

Kết luận

Với phương châm kinh doanh bền vững, xây dựng uy tín dài lâu, chúng tôi tâm huyết đem lại cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho căn bếp. Cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tâm nhất chúng tôi tự tin rằng mỗi khách hàng đều sẽ là những khách hàng trung thành của thương hiệu Blueger.

Thông tin liên hệ:

BLUEGER – THE BEST SOLUTION FOR YOUR KITCHEN

Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ