8 Lợi Ích Của Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Gia Đình

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình là gì? Hệ thống này đem lại những lợi ích tuyệt vời gì cho gia đình bạn? Hãy cùng Blueger tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là gì?

Hệ thống lọc nước đầu nguồn (hay còn gọi là hệ thống lọc nước nguồn) là một loại máy lọc nước được cài đặt trực tiếp tại nguồn nước đầu vào cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Sản phẩm phần lớn quản lý và lọc nước từ nguồn nước sạch ban đầu trước khi nước được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Hệ thống lọc nước đầu nguồn thường được thiết kế để loại bỏ các chất tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các hợp chất hóa học có thể tồn tại trong nguồn nước ban đầu.

8 Lợi Ích Của Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Gia Đình
8 lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

8 lợi ích của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

1. Loại bỏ tạp chất và ô nhiễm

Hệ thống lọc nước đầu nguồn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm như chất cặn bẩn, hóa chất, thuốc trừ sâu, clo, chì và các kim loại nặng khỏi nước. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách ngăn chặn việc tiếp xúc với các chất độc hại.

2. Ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khoẻ

Hệ thống lọc nước đầu nguồn loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác từ nguồn nước. Điều này giúp ngăn chặn lây lan bệnh tật và giảm nguy cơ mắc các bệnh do nước như tiêu chảy, viêm ruột, và nhiễm trùng đường tiểu. Việc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi là mong muốn thường ngày của nhiều người. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ làn nước tưởng như vô hại kia lại đang âm thầm ảnh hưởng tiêu cực đến da và tóc? Những hóa chất tồn dư trong nước như clo, magie, các chất ô nhiễm. Ngày qua ngày có thể khiến da và tóc bạn trở nên khô, xơ.

>> Xem thêm: Công Nghệ Màng Lọc Sợi Rỗng – Công Nghệ Xử Lý Nước Tiên Tiến Từ Nhật Bản

3. Cải thiện hương vị và mùi của nước uống

Hệ thống lọc nước đầu nguồn loại bỏ các chất gây mùi và gây nhức mũi như clo, amoniac và các chất hữu cơ. Nhờ đó, nước uống và nước sử dụng trong nấu ăn có hương vị tươi ngon hơn. Bên cạnh đó không gây khó chịu về mùi.

4. Bảo vệ thiết bị của gia đình bạn

Nước máy chứa các hợp chất gây ăn mòn và tích tụ cặn bẩn trong thiết bị như ống nước, máy lọc, nồi hơi và thiết bị nấu ăn. Sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị gia đình. Cũng như giảm sự cố hỏng hóc và chi phí sửa chữa.

5. Tiết kiệm chi phí dài hạn

Mặc dù việc đầu tư ban đầu vào hệ thống lọc nước đầu nguồn có thể đắt đỏ hơn so với mua nước đóng chai. Nhưng theo thời gian, nó có thể tiết kiệm được chi phí lớn hơn. Bạn không phải mua nước đóng chai liên tục và cũng không cần mua các thiết bị lọc nước cá nhân.

6. Bảo vệ môi trường

Sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn giúp giảm lượng chai nhựa và bình nước đóng gói, góp phần giảm ô nhiễm nhựa và bảo vệ môi trường. Loại bỏ chai nhựa khỏi dòng chất thải của nhà bạn có thể góp phần khắc phục sự cố này bằng cách sử dụng bình đựng nước lọc mang theo khi đi học, đi làm.

7. Đảm bảo nguồn nước sạch mọi lúc mọi nơi

Hệ thống lọc nước đầu nguồn thường được cài đặt trực tiếp vào hệ thống nước của gia đình, đảm bảo nguồn nước sạch luôn sẵn có. Bạn không phải lo lắng về việc hết nước hay thay đổi chất lượng nước từng nguồn cung cấp.

8. Giảm cặn vôi và các cặn khoáng khác

Nếu bạn đã từng nhìn vào đáy của một chiếc ấm pha trà cũ, bạn có thể thấy những cặn trắng như phấn ở đáy. Đó là cặn vôi, sự tích tụ các khoáng chất từ ​​vôi và các khoáng chất khác trong nước. Cặn vôi có thể tích tụ trong đường ống và thiết bị làm cho nước của bạn có mùi khó chịu. Một hệ thống lọc nước đầu nguồn chất lượng sẽ làm giảm bớt nhiều vấn đề liên quan đến cặn vôi và mang lại cho bạn nước uống có vị ngon hơn.

Máy lọc nước tổng đầu nguồn loại nào tốt nhất?

Máy lọc nước Nhật Bản – Lọc tổng 10″ MOF254BW với những ưu điểm vượt trội

8 Lợi Ích Của Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Gia Đình
Máy lọc nước Nhật Bản – Lọc tổng 10″ MOF254BW

1. Bộ lọc sản xuất tại Nhật Bản

KITZ MOF254BW là bộ lọc tổng dân dụng được sản xuất bởi tại Nhật Bản bởi tập đoàn Kitz Group một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất van dẫn và các thiết bị lọc nước dân dụng, thương mại. Chất lượng sản phẩm của Kitz rất được ưa chuộng tại các thị trường từ Nhật Bản đến các nước Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu.

2. Công suất lớn, tốc độ lọc nước nhanh

Bộ lọc Kitz MOF254BW dùng cho các loại cốc lọc cỡ lớn 10 inch (Big Blue). Sản phẩm với tốc độ lọc nước cực nhanh 30 lít/phút đáp ứng nhu cầu cần nguồn cấp nước sạch nhanh chóng. Bên trong bộ lọc được cấu tạo gồm 2 cấp lọc:

  • Vải không dệt loại bỏ rác, cặn bẩn có kích thước lớn

  • Than hoạt tính kháng khuẩn tác dụng khử mùi nấm mốc, độ đục, clo dư trong nước.

3. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt

Nhờ ứng dụng vật liệu công nghệ cao nên bộ lọc Kitz MOF254BW khá gọn. So với công suất lọc 30 lít/phút, chiều cao bao gồm cả cốc lọc chỉ 36cm, đường kính 18-22cm, trọng lượng 2.1Kg.

>> Xem thêm: Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Lọc Nước Thương Mại

Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về máy lọc nước tổng đầu nguồn cho gia đình. Với phương châm kinh doanh bền vững, xây dựng uy tín dài lâu, chúng tôi tâm huyết đem lại cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho căn bếp. Cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tâm nhất chúng tôi tự tin rằng mỗi khách hàng đều sẽ là những khách hàng trung thành của thương hiệu Blueger.

Thông tin liên hệ:

BLUEGER – THE BEST SOLUTION FOR YOUR KITCHEN

Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ